Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Mái xếp di động Bình Chánh

Ngày nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại mái xếp, nên nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng khắc khe hơn về chất lượng của sản phẩm. Với sự nỗ lực và cải tiến liên tục mái xếp Bình Chánh của cơ sở Thanh Hải đã đem đến thị trường những sản phẩm ngày càng chất lượng góp phần tạo nên độ bền đẹp và tuổi thọ cao cho dòng sản phẩm mái xếp. Mái xếp Bình Chánh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi nhà

 Thi công mái xếp di động tại Bình Chánh đẹp.

 Sản phẩm mái xếp này rất tiện dụng. Khi cần che nắng hay che mưa, bạn chỉ cần kéo nó ra là được, rất đơn giản và dễ dàng. Khi không cần thiết, bạn có thể xếp cất rất gọn gàng và nhanh chóng. Mái xếp đặc biệt nổi trội vì tính “mềm”, linh động, và đẹp hơn, không có vẻ nặng nề, bề thế như các mái cố định như mái tôn, ô dù, nhà bạt… Kết cấu đơn giản nên chi phí lắp đặt thấp nhưng hiệu quả cao, bền theo thời gian. Dễ dàng bảo dưỡng thay thế. Tạo sự sang trọng hiện đại, không gian thoáng mát cho ngôi nhà của Quý khách, giúp Quý khách có những giây phút thư giãn tuyệt vời sau những giờ làm việc mệt mỏi. Tăng diện tích khu vực kinh doanh, tạo không gian lãng mạn, lạ mắt, gần gũi với thiên nhiên nhằm thu hút khách hàng mái xếp di động Bình Chánh.

mái xếp di động tại bình chánh

 Sản phẩm thi công mái xếp di động di động tại Bình Chánh

Một mái xếp đạt chất lượng cao cần phải đảm bảo các yếu tố.

Phần lớn có cấu bằng hợp kim đặc biệt có độ cứng cao nên sản phẩm có khả năng chịu được sức gió mạnh, mưa bão. – Thanh nhôm được Anod hóa bề mặt nên sản phẩm sẽ rất bền, khó trầy xướt, chống bám rêu mốc, vi sinh,… – Dây kéo được làm bằng dây dù kéo và kết hợp với ròng rọc tạo sự tiện lợi khi chỉnh hình dạng . – Phần mái bằng bạt simili, canvas, Tarpaulin, bạt PVC, bạt 2 da dày chống tia cực tím, che nắng, che mưa, trang trí,…tùy vào mục đích mà sử dụng chất liệu khác nhau. mái xếp bình chánh . Lắp đặt, sửa chữa mái xếp uy tín, giá rẻ.   Hãy nhanh chóng liên hệ với mái xếp Bình Chánh của cơ sở Thanh Hải, để có thể nhận được những ưu đãi cũng như những thông tin tư vấn tốt nhất từ phía bộ phận tư vấn của chúng tôi Chúng tôi còn tổ chức các dịp tri ân khách hàng quen thuộc vào các ngày dịp lễ lớn của công ty và đất nước để cảm ơn Quý khách tin cậy và sử dụng sản phẩm của cơ sở chúng tôi.

mái xếp bạt di động bình chánh

Dịch vụ lắp đặt mái xếp di động tại Bình Chánh

Ngoài dịch vụ thi công mái xếp tại huyện Bình Chánh công ty Thanh Hải còn thi công mái che xếp tại các quận huyện ở tp Hồ Chí Minh: Huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi, huyện Nhà Bè, huyện Cần Giờ, quận 12, quận Bình Thạnh,quận Thủ Đức, quận Phú Nhận, quận Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận , quận 10, quận 11.

Bài viết hữu ích khác:
  • Mái xếp tại huyện Cần Giờ
  • Mái xếp tại huyện Củ Chi
  • Mái xêp tại quận Bình Tân
  • Mái xếp tại quận Tân Phú
  • Mái xếp quận Gò Vấp
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty mái xếp mái hiên di động cơ khí xây dựng Thanh Hải.
Địa Chỉ :        14D/25F Phạm Văn Sáng, Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh tp HCM.
Email:             maihienthanhhai@gmail.com
Điện thoại:     0903.394.448 - 0932.479.323
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Bài viết cùng chuyên mục:
  • Làm mái xếp quận Bình Thạnh
  • Làm mái xếp quận Thủ Đức
  • Làm mái xếp quận Phú Nhuận
  • Làm mái xếp quận Tân Phú
  • Làm mái xếp huyện Nhà Bè
Bài viết nhiều người quan tâm:
  • Thi công mái che di động
  • Thi công mái vòm thẩm mỹ
  • Lắp đặt mái che di động
  • Cung cấp dù che nắng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét