Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

nhà có mái hiên đẹp - mẫu nhà có mái hiên đẹp nhất tại tphcm

NHÀ CÓ MÁI HIÊN ĐẸP LỰA CHỌN KHÔNG THỂ THẾU CHO MỘT NGÔI NHÀ ĐẸP

https://www.youtube.com/watch?v=Q4YuFUKl7_M
Hiện nay khi kinh tế, Xã hội ngày càng phát triển, mức sống người dân được nâng cao, thì nhu cầu thẩm mỹ và làm đẹp ngày càng lớn, đặc biệt khi chúng ta có ý định xây dựng cho mình một ngôi nhà. với nhiều mong muốn về sự hoàn mỹ và đó là mục đích sản phẩm mái hiên nhà đẹp ra đời.

Để đáp ứng các yêu cầu đó của người tiêu dùng, công ty chúng tôi đã cho ra lò nhiều mẫu mái hiên di động, mái hiên, mái hiên di động đẹp đáp lại sự mong chờ và chào đón cũng như sự kì vọng của quý khách hàng trong suốt thời gian qua.
Với thiết kế tiện dụng, đa màu sắc mang lại lựa chọn tối ưu cho khách hàng để ngôi nhà thêm phần sang trọng và tiện ích hơn mang lại không gian mới cho công trình đặc biệt là vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.



Lắp mái hiên ở đâu trong ngôi nhà của bạn để tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà?

Cửa chính ra vào :

Thường thì khi xây dựng một ngôi
nhà có mái hiên đẹp chúng ta không thể thiết kế phần hiên nhà quá dài sẽ làm cho ngôi nhà trở lên lụp xụp. đặc biệt với những mẫu nhà phố. Chính điều đó làm cho ngôi nhà hay bị nắng vào mùa hè và ướt vào mùa mưa.

Giải pháp là gì?

Bằng cách lắp đặt một
mái hiên di động. chúng ta sẽ giải quyết được vấn đề đó mà vẫn đảm bảo giữ nguyên trạng được bố cục cảnh quan cho ngôi nhà. với một mái hiên đẹp đa năng có thể cơ động mở ra thu vào theo yêu cầu. ngôi nhà chúng ta vẫn đảm bảo luôn thông thoáng khi không cần sử dụng. nhưng khi cần thì chỉ vài giây chúng ta đã có thể mở ra để che mưa nắng chống tạt rất tiện lợi cho nhà có mái hiên đẹp.

Cửa sổ nhà :

Là những nơi thường bị hắt mưa và nắng nhất, đặc biệt là những ngôi nhà cao tầng trên cao chỉ một cơn mưa nhỏ cũng có thể nước lọt qua khe gây ướt át khó chịu. dù cho cửa sổ có được xử lý chống thấm tốt tới đâu
Đặc biệt : với những
ngôi nhà được lắp cửa bằng chất liệu gỗ thì vấn đề mưa nắng không chỉ gây bất tiện cho sinh hoạt. mà hơn thế có thể làm cho cánh cửa bị biến dạng cong vênh, mục rỗng giảm tuổi thọ của cửa sổ.
Giải quyết vấn đề trên chúng tôi đã cho ra đời loạt sản phẩm mái hiên, mái vòm thẩm mỹ. không những đáp ứng yêu cầu khắt khe về khả năng che mưa, che nắng rất tốt. mà nó còn tôn thêm vẻ đẹp thẩm mỹ,có chức năng trang trí đẹp mắt cho
nhà có mái hiên đẹp.
Khách hàng sẽ yên tâm hơn với sản phẩm này vì không còn phải lo lắng khi lắp đặt sản phẩm không biết có làm mất đi tính thẩm mỹ của ngôi nhà không? Chúng tôi xin khẳng định sản phẩm có thể hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu về làm đẹp cho ngôi nhà của bạn.

khoảng sân trước nhà:

với những ngôi nhà có khoảng sân trước rộng, nơi chúng ta dùng vào nhiều việc như : nơi trồng cây kiểng, để xe hay dùng để đãi tiệc khi cần.
Làm sao để vừa có không gian thoáng để trồng cây. Vừa vẫn có thể che chắn khi cần? với yêu cầu này chúng tôi đã đáp ứng bằng sự ra đời loạt sản phẩm
mái xêp di động.
Mái xêp di động là loại mái hiên, mái hiên lớn dùng cho những diện tích từ vài chục hoặc có thể lên đến hàng ngàn mét. Rất thích hợp cho những không gian như hàng quán, sân vườn, hồ bơi, khu du lịch sinh thái…đặc biệt là khoảng sân trước nhà của bạn.

Không chỉ đảm bảo chắc chắn khi trời mua to, gió lớn vẫn có thể sử dụng bình thường rất phù hợp khi nhà có tiệc. chúng ta không cần phải thuê bắc phông rạp tốn kém bất tiện chỉ cần một thao tác nhỏ thì một khoảng sân rộng đã biến thành một nơi đãi tiệc rất trang trọng và lịch sự cho
nha co mai hien dep.

Với chất liệu bạt có độ cách nhiệt cao, khung sườn chắc chắn. khả năng chống nóng che mưa rất tốt yên tâm cho mọi người có thể dùng tiệc vui vẻ mà không phải lo mưa, sợ nắng.

Khi không cần sử dụng có thể xếp gọn lại với diện tích chỉ bằng 1/10 lúc ban đầu trả lại không gian hoàn toàn tự nhiên. Chúng ta có thể trồng cây xanh mà không sợ thiếu ánh sang cho cây quang hợp như khi chúng ta làm
mái tole cố định.

Không những thế
mái xếp với cấu tạo của những khoảng sóng bạt bồng bềnh đẹp mắt. khiến ta có cảm giác như bước vào một không gian sân khấu hoành tráng sang trọng rất đẹp mắt. chắc chắn sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trở lên khác biệt tuyệt vời.

Trên đây là những tiện ích, và sự tối ưu khi
lắp đặt mái hiên cho nhà đẹp. chúng tôi xin chia sẻ để các bạn tham khảo. chúc các bạn mạnh khỏe và thành công cám ơn các bạn đã quan tâm bài viết nhà có mái hiên đẹp của chúng tôi.
#nhacomaihiendep #maunhacomaihiendep #congnhacomaihiendep #maucongnhacomaihiendep
============================================
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY MÁI XẾP THANH HẢI
Văn Phòng: 93 Lê Đức Thọ, phường 17, Gò Vấp, TPHCM, Việt Nam.
Điện thoại: (0868)344.796
Hotline: 0903.394.448 – 0945.668.474
Email: maixepthanhhai@gmail.com
RẤT MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH




0 nhận xét:

Đăng nhận xét