Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

những mẫu mái hiên đẹp - thiết kế những mẫu mái hiên đẹp sang trọng nhất...

Thiết kế những mẫu mái hiên đẹp sang trọng nhất tphcm

Đi cùng với các xu hướng hiện nay, thì các thiết kế xây dựng đang ngày càng chú trong hơn tính thẩm mĩ bên cạnh chức năng chính là trú ngụ như từ trước đến nay. Vì vậy, sau đây là những gợi ý và bí quyết nhỏ sẽ giúp bạn trang trí những mẫu mái hiên đẹp và gợi cảm cho ngôi nhà của bạn trong hè 2017 này.

Những mẫu mái hiên đẹp tại TP.HCM!

Nếu như trong một năm có 4 làn hương Xuân, Hạ, Thu , Đông thì mỗi mùa trôi qua, chúng đều mang một sắc màu thiên nhiên mới. Mỗi mùa, chúng được khoác lên mình những tấm áo mới đẹp và nét lôi cuốn khác nhau. Mái hiên nhà cũng thế, chúng là là điểm nhấn khi chúng ta biết trang trí mái hiên sao cho mỗi mùa trôi qua chúng điều được làm mới, thể hiện sự quan tâm tính thẩm mĩ của gia chủ và cũng tăng thêm sự sáng tạo hấp dẫn cho chính ngôi nhà. Và dưới đây là một vài bí quyết nhỏ gợi ý cho bạn tham khảo nhé!

mái hiên đẹp

1. Sự gợi cảm nhẹ nhàng qua những mẫu mái hiên đẹp đơn giản và sáng sủa:

  – Việc dùng các tấm kính che chắn, mái hiên này có thể sử dụng cả khi trời mưa hay khi trời nắng đều thuận tiện. Cùng với sự kết hộp hài hòa với bộ bàn ghế mây tre đan, chúng sẽ làm cho hiên nhà bạn trở nên bình dị, dân dã nhưng mang một vẻ đẹp dịu nhẹ hơn bao giờ hết.
mẫu mái hiên đẹp

2. Cảm nhận không gian của những mẫu mái hiên đẹp cùng sắc màu của mùa xuân:

      – Nổi bật là hình ảnh hoa, lá như đang đua nhau nở rộ trên từng tấm đệm ghế, hay lấp ló trong từng chậu cây nhỏ xinh, xanh mướt căng đầy nhựa sống, như chính thiên nhiên đang bên trong ngôi nhà của bạn. Cùng với lan can gỗ bao quanh hiên nhà là sự kết hợp hài hòa như ôm trọn cả mùa xuân nồng nàn trong lòng bạn.

Bạn sẽ đưa bạn dần đi vào giấc mộng xuân cùng với một bộ bàn ghế mây tre đan nhẹ nhàng, êm ái cho những tâm hồn thư thái thỏa. Không dừng lại ở đó, chúng ta có thể tìm đến phong cách trang trí mái hiên nhà với thiết kế cực đơn giản, sự hòa quyện của chiếc xích đu gỗ vuông vắn như chiếc giường thu nhỏ, cùng tấm đệm trắng muốt sẽ làm nền để nổi bật lên vài chiếc gối với họa tiết bắt mắt, lôi cuốn ánh nhìn như những bông hoa đỏ rực đang ngự trị trên đám cỏ non mượt mà còn vương vấn ánh sương mai.

Hay chúng ta hãy cùng cảm nhận sự vô cùng khoan khoái, xóa tan mọi ưu tư mệt nhọc của cuộc sống khi tận dụng khoảng không dưới những mẫu mái hiên đẹp của căn biệt thự bên bờ biển để làm nơi thư giãn, hưởng thụ cuộc sống.

Hay hãy cùng thư thả, tạm gác mọi lo toan của cuộc sống khi cùng bạn bè ngồi tán gẫu, trò chuyện trên chiếc xích đu hay ôm gối, tựa mình cảm nhận từ làn hương của những cơn gió biển mát lạnh, hít thật sâu và cảm nhận mùa hè đang ùa vào trong ta. Đây sẽ là không gian riêng, lý tưởng trong ngôi nhà của bạn.
những mẫu mái hiên đẹp

3. Hòa mình cùng với sự rực rỡ của những bữa tiệc bên những mẫu mái hiên đẹp:

      – Đây quả thật là một thiên đường tình yêu tuyện vời trong tầm tay. Chính bạn có thể dẫn lối, mang mùa xuân vào ngôi nhà chỉ bằng những chậu hoa lá tươi xanh, chính chúng sẽ trang trí những mẫu mái hiên đẹp bạn bằng vẽ đep quyến rũ nhất.
      – Bạn chỉ cần một chiếc bàn dài với khăn trải thật rực rỡ và những bộ bát đũa, ly chén thật màu sắc nữa là mọi thứ đã đầy đủ. Bạn đã sẵn sàng cho một bữa tiệc đón chào mùa hè tuyệt vời nhất.

4. Đắm mình trong những mẫu mái hiên đẹp với âm thanh êm dịu:

      – Lắng nghe và cảm nhận tiếng róc rách của vòi phun nước ngoài mái hiên nhà,  giống như tiếng nhạc ngân vang, sẽ làm cho bữa sáng ngoài hiên của gia đình bạn trở nên thú vị và đầm ấm.

5. Đón chào sự dịu dàng cùng mùa thu sang với những mẫu mái hiên đẹp:

      – Một vẻ đẹp nhẹ nhàng mà tinh tế, cả hiên nhà bạn sẽ tựa như một căn phòng nhỏ ươm sắc vàng thu, đượm màu cốm mới. Sự dịu nhẹ của một bộ bàn ghế mây tre đan, cùng các chi tiết mang hai gam màu đặc trưng của mùa thu sẽ khiến cả không gian bừng nên nét thanh tao, lãng mạn. Tất cả nhưng lôi cuốn đó sẽ khiến bạn muốn hòa ngay vào trong không gian dưới những mẫu mái hiên đẹp.

Hay bạn có thể trang trí nhung mau mai hien dep với một điểm tựa là chiếc xích đu. Với chiếc xích đu là thứ đồ trang trí hoàn hảo, phù hợp với hầu hết không gian hiên nhà, từ các phong cách mùa khác nhau, từ mùa xuân, mùa hè cho đến thu hay đông.
Bạn chỉ cần thêm một vài chiếc gối nhỏ nhắn, cho chốn nghỉ ngơi thêm ngọt ngào, kê một chiếc bàn xinh xinh để chứa những ly nước hay những bông hoa tô điểm cuộc sống là một bức tranh nhẹ nhưng lôi cuốn. Bạn đã tự tạo ra cho mình một chốn riêng, thư giãn nhưng cũng đầy cảm hứng cho các ý tưởng thú vị.

Quý khách có nhu cầu làm, lắp đặt , thi công hay thiết kế những mẫu mái hiên đẹp,làm mái che xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!

#nhungmaumaihiendep #thietkenhungmaumaihiendep #maumaihiendep #maihiendep #thietkemaihiendep #thietkemaihien #thietkemaihiendepsangtrong #maumaihiendeptaitphcm #maumaihiendepotphcm.
============================================
Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY MÁI XẾP THANH HẢI

Văn Phòng: 93 Lê Đức Thọ, phường 17, Gò Vấp, TPHCM, Việt Nam.

Điện thoại: (0868)344.796

Hotline: 0903.394.448 – 0945.668.474

Email: maixepthanhhai@gmail.com

Website: https://maixepthanhhai.com/

RẤT MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH


0 nhận xét:

Đăng nhận xét