Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

thiết kế mái vòm - thiết kế những kiểu mẫu mái vòm đẹp nhất tphcm



thiết kế những kiểu mẫu mái vòm đẹp nhất tphcm CHO KHÔNG GIAN ĐẸP

Thiết kế mái vòm nhà hàng, khách sạn là những nơi luôn được tổng thể với không gian nhiều màu sắc, luôn chứa đựng những gam màu của cái đẹp, của sự phát triển,sự đi lên của xã hội. Vậy nên, muốn tạo nên điểm nhấn cho nhà hàng khách sạn, thì mai vom dep là một sự lựa chọn tối ưu.



Các loại mẫu thiết kế mái vòm chúng tôi thiết kế dựa trên chủ yếu là ý tưởng, suy nghĩ chứ không theo rập khuôn truyền thống. CHo nên những sản phẩm của mái vòm Thanh Hải sinh ra đều cực kỳ đẹp mắt, chất lượng, giá không đổi mà bạn yên tâm sử dụng lâu dài nữa.​

Chuyên thi công lắp đặt thiết kế mái vòm đẹp, mái vòm vòm cho nhà hàng khách sạn

BỞI thiết kế mái vòm CỐ ĐỊNH VÀ BẠT CHE NẮNG CÓ NHỮNG TÍNH NĂNG THÔNG DỤNG SAU:

-Dễ dàng cuốn vào hay thả ra để che nắng, thích hợp với tính năng tạo bóng mát cho công trình nơi lắp đặt: đặc biệt là nhà hàng, khách sạn giúp che nắng, che mưa, hạn chế những tác động xấu của thời tiết đến ngôi nhà của bạn.

-Chất liệu của mai vom có khả năng che nắng tới 97% giúp cho khu vực được che chắn luôn mát mẻ khi cần.

-Bạn có thể cuốn gọn vào lúc chiều tối hay những lúc cần ánh nắng, đơn giản chỉ tốn 1 phút để mở mà không làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ của không gian xung quanh. Ngược lại, đôi khi thiết kế mái vòm hay mái vòm bạt còn có tác dụng nâng cao tính thẫm mỹ, tạo thêm những màu sắc sinh động, tươi trẻ đầy thu hút.

-Tiện dụng và rất dễ sử dụng cho cả người già và trẻ nhỏ…hơn mái vòm cong cho nhà hàng khách sạn một cách sang trọng. Qúy khách có thể tham khảo những mẫu thiết kế mái vòm đẹp Thanh Hải tại đây:https://maixepthanhhai.com/mai-vom



Về thiết kế mái vòm di độngmái bạt xếp (bạt thả - dung cho các chung cư) cơ bản là giống nhau, điều dùng chung kết cấu quay, thanh cuộn và chất liệu bạt. Nên sự khác biệt duy nhất là:mái vòm di động có thêm các tay đỡ để nâng toàn bộ mái lên giúp mái hướng ra phía ngoài. Tuy mai vom dep không tiện dụng bằng mai hien di dong có bộ khung di động giúp kéo ra kéo vào, nhưng thiết kế mái vòm này có độ chắc chắn hơn có thể cuốn lại bằng tay vì diện tích không quá lớn.

thiết kế mái vòm cố định và bạt che nắng ban công nói chung được thiết kế để che nắng cho ban công, tiền sảnh, hiên nhà của Bạn luôn râm mát mà vẫn đảm bảo thoáng gió và đón nắng khi cần thiết.

thiết kế mái vòm POLY - SẢN PHẨM thiết kế mái vòm mới

thiết kế mái vòm Poly là đặc trưng và cũng là đứa con cưng của sản phẩm thiết kế mái vòm đang được cung cấp trên cơ sở Thanh Hải chúng tôi. Với thiết kế mới này, chúng tôi hi vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu tìm sản phẩm cũng như lựa chọn một sản phẩm tốt ngay tại nhà để che nắng che mưa cho khuôn viên của bạn.

ĐẶC ĐIỂM CỦA thiết kế mái vòm POLY

Như đã nói ở trên, đây là sản phẩm mới nhất trên thị trường hiện nay cùng với những mẫu chất lượng và luôn cập nhật nhiều mẫu hình ảnh mới cho sản phẩm mới và đẹp này.



Phù hợp với nhiều hình thức trang trí khác nhau, và đặc biệt phù hợp với các công ty lớn nhỏ để xây dựng chỗ để xe như ý mà không cần phải xây dựng theo kiến trúc đã định. Đây có lẽ là một lợi thế vượt trội nhất của sp thiet ke mai vom nói chung.



Không chỉ được sử dụng thiết kế mái vòm đẹp cho nhà xe mà nó còn được áp dụng nhiều trong những trường hợp cố định khác nhau mà tùy từng điều kiện chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp cho quý khách hàng ngay tại nhà nếu chúng tôi nhận được cuộc gọi của quý khách.



Với giá trị thẫm mỹ tốt và chất lượng luôn đi đôi thì mái vòm di động Thanh Hải luôn mong muốn và đem đến cho khách hàng của mình một sản phẩm mong đợi nhất.

Chúng tôi rất hoan nghênh quý khách đẫ đến thăm và đặt hàng mái vòm, thiet ke mai vom dep bên chúng tôi, kính chúc quý khách kinh doanh thuận lợi, gia đình hành phúc cùng với hiên nhà đầy ắp niềm vui tươi.

#thietkemaivom #thietkemaivomdep #nhungkieumaivomdep #thietkemaivomtaitphcm #thietkemaivomotphcm #thietkemaivomdepnhat.

============================================

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY MÁI XẾP THANH HẢI

Văn Phòng: 93 Lê Đức Thọ, phường 17, Gò Vấp, TPHCM, Việt Nam.

Điện thoại: (0868)344.796

Hotline: 0903.394.448 – 0945.668.474

Email: maixepthanhhai@gmail.com

RẤT MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH






0 nhận xét:

Đăng nhận xét